Uwch-werthu - Gwneud yn Fawr o Bob Cyfle
Manylion Allweddol
- Ar gael yn:Abergele, Dolgellau, Busnes@LlandrilloMenai, Parc Menai
- Dull astudio:Rhan amser
- Hyd:
½ diwrnod (4 awr)
Uwch-werthu - Gwneud yn Fawr o Bob CyfleCyrsiau Byr
Ffoniwch Busnes@LlandrilloMenai heddiw ar 08445 460 460 neu anfon e-bost i busnes@gllm.ac.uk.
Disgrifiad o'r Cwrs
Gweithdy fydd yn eich galluogi i feithrin gwell dealltwriaeth o bopeth (cynnyrch neu wasanaeth) mae eich busnes yn ei gynnig, ynghyd â sut i wneud y mwyaf o gysylltiad cwsmer â'ch busnes.
*Os bydd galw, gallwn ddarparu cyrsiau ar safle'r cwsmer.
Bydd manteision y cwrs yn cynnwys:
- Deall pwysigrwydd sicrhau bod gwybodaeth am gynnyrch/gwasanaeth yn gyfredol.
- Gwell cyfathrebu rhwng gwahanol adrannau a thimau staff.
- Deall gwir fanteision 'Uwch-werthu' a Thraws-werthu'.
Technegau a ddefnyddir i hyrwyddo cynnyrch ychwanegol a/neu wasanaethau.
- Sut y gallwch chi gydweddu cynnyrch a/neu wasanaethau ag anghenion penodol cwsmer.
- Lefelau gwasanaeth i gwsmeriaid a lefelau bodlonrwydd gwsmeriaid uwch.
- Codi lefelau elw o incwm y busnes.
- Niferoedd uwch o gwsmeriaid yn dychwelyd ac adolygiadau cadarnhaol gan gwsmeriaid.
- Posibilrwydd o ddenu cwsmeriaid newydd.
Yn ystod y gweithdy, bydd mynychwyr yn dysgu rhagor am:
- Adnabod cyfleoedd i hyrwyddo cynnyrch a/neu wasanaethau ychwanegol sydd yn debygol o wella profiad cwsmeriaid.
- Hyrwyddo manteision cynnyrch a/neu wasanaethau ychwanegol sydd yn debygol o fod o ddiddordeb i gwsmeriaid.
- Cynnig gwybodaeth i gwsmeriaid fydd yn eu cynorthwyo i ddewis cynnyrch a/neu wasanaethau ychwanegol neu beidio dewis rhai ychwanegol.
- Sut i weithredu ac ymateb yn effeithiol i wybodaeth a dderbynnir gan gwsmeriaid.
- Gweithredu mewn modd cynhyrchiol gydag adrannau eraill y busnes a chyflawni ethos 'un tîm'.
- Meithrin ymwybyddiaeth o bolisïau a gweithdrefnau sefydliadol, gofynion cyfreithiol a moesegol wrth hyrwyddo cynnyrch a/neu wasanaethau. Gweithdrefnau a pholisïau sefydliadol sy'n berthnasol i: rolau a chyfrifoldebau, dangos cyfyngiadau awdurdod/cynnig gwasanaeth / ymdrin â chwsmeriaid.
- Eich polisïau a gweithdrefnau sy'n ymwneud â hyrwyddo cynnyrch a/neu wasanaethau ychwanegol.
- Y gofynion cyfreithiol sy'n berthnasol i werthu a/neu hyrwyddo cynnyrch a gwasanaethau.
Adborth gan gwsmeriaid:
"Mae'r adborth wedi bod yn gadarnhaol iawn. Mae rhai o'n rheolwyr llinell wedi dilyn yr hyfforddiant ac maen nhw'n dweud ei fod wedi gwneud i'w timau feddwl rhagor am hysbysebu/gwerthu/arddangos cyfleusterau/cynnyrch y cwmni.
Dyma oedd un o'r prif nodau felly rydw i'n hapus iawn â hynny. Mae hefyd wedi gwneud i staff feddwl rhagor am werthiant."
Aura Wales (Leisure & Libraries) - Hydref 2022
Gofynion mynediad
Dim.
Cyflwyniad
Gweithdy rhyngweithiol dan arweiniad tiwtor.
Asesiad
Nid oes asesu ffurfiol.
Dilyniant
- Gweithdy Gwasanaeth i Gwsmeriaid
- Dyfarniad CIM Lefel 3
- NVQ Level 2 ym maes Gwasanaethau i Gwsmeriaid
Mwy o wybodaeth
Math o gwrs: Cyrsiau Byr
Lefel:
N/A
Maes rhaglen:
- Business and Management
Mae'r cwrs i'w gael yn ddwyieithog ar y campysau/lleoliadau canlynol :
- Abergele
- Dolgellau
- Busnes@LlandrilloMenai, Parc Menai
Dwyieithog:
Ydi
Business and Management
Dewch i wybod mwy am y maes hwn ac i weld ein canllawiau lefelau: