Cwrs Cyn-fynediad i Addysg Uwch
Manylion Allweddol
- Ar gael yn:Y Rhyl, Caernarfon
- Dull astudio:Llawn Amser
- Hyd:
1 flwyddyn
Cwrs Cyn-fynediad i Addysg UwchLlawn Amser (Addysg Bellach)
Noder: Rydym yn argymell bod gennych liniadur neu Chromebook y gallwch ei ddefnyddio i gwblhau gwaith yn ddigidol yn eich cartref. Mae gennym Gronfa Cynhwysiant Digidol TG bwrpasol i gefnogi'r dysgwyr hynny nad oes ganddynt ddyfais ddigidol ac sy'n methu â phrynu un.
Disgrifiad o'r Cwrs
Mae'r rhaglen hon yn addas i fyfyrwyr sy'n dymuno mynd ymlaen i astudio ar Lefel 3 ac sydd â'u bryd ar ddilyn cwrs addysg uwch.
Byddwch yn astudio amryw o feysydd sy'n ymwneud â'r sgiliau sy'n angenrheidiol i ddilyn rhaglen Lefel 3 yn llwyddiannus. Mae TGAU Mathemateg yn rhan o'r rhaglen.
Gofynion mynediad
I gael lle ar y cwrs hwn dylech fod wedi cael profiad mewn sgiliau bywyd perthnasol am o leiaf dair blynedd ar ôl gadael addysg orfodol. Byddwch hefyd angen o leiaf un o'r canlynol:
- 3 TGAU gradd D neu uwch ac 1 TGAU gradd E, yn cynnwys Mathemateg a Saesneg neu Gymraeg (iaith 1af), neu gymhwyster Mynediad 3 / Lefel 1 Sgiliau Hanfodol Cymru mewn Rhifedd a Chyfathrebu
- Gradd Llwyddo mewn cymhwyster Lefel 1 perthnasol
Mae'r broses ymgeisio'n cynnwys cyfweliad fydd yn rhoi cyfle i chi drafod y cwrs.
Rhaid i ddysgwyr fod yn 19 oed o leiaf.
Cyflwyniad
Cyflwynir y cwrs drwy gyfuniad o'r dulliau a ganlyn:
- Gwaith grŵp
- Dysgu yn y dosbarth
- Cefnogaeth tiwtor
- Ymweliadau addysgol
- Ardal ddysgu rithwir (MOODLE)
Asesiad
- Asesiadau/aseiniadau ymarferol ac ysgrifenedig
- Cyflwyniadau ac arddangosiadau
- Portffolios gwaith
- Arholiadau
- Perfformio ac arsylwi
Dilyniant
Ar ôl cwblhau'r rhaglen, gallech fynd ymlaen i ddilyn nifer o gyrsiau yng Ngrŵp Llandrillo Menai, gan gynnwys:
- Diploma Mynediad i Addysg Uwch
- Cymwysterau galwedigaethol Lefel 3
Mwy o wybodaeth
Math o gwrs: Llawn Amser (Addysg Bellach)
Lefel:
2
Maes rhaglen:
- Mynediad i Addysg Uwch
Dwyieithog:
n/aMynediad i Addysg Uwch
Dewch i wybod mwy am y maes hwn ac i weld ein canllawiau lefelau: